I. Chính sách vận chuyển
- Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
- Giao hàng miễn phí trên toàn quốc đối với đơn hàng giá trị 500k
Đối với khách hàng ở xung quanh khu vực Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh có thể nhận tại cửa hàng hoặc ship hỏa tốc
- Giao hàng có thể tính phi khi chưa đủ giá trị tối thiểu
II. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng COD ở các tỉnh, thành phố sẽ tuỳ thuộc vào từng địa chỉ của khách hàng, bộ phận xử lý đơn hàng sẽ báo cụ thể với khách hàng (Trung bình khoảng 2 – 5 ngày làm việc)
Toàn bộ đơn hàng được áp dụng vận chuyển qua bên đối tác thứ 3, đảm bảo các quyền lợi và yêu cầu của khách hàng:
- Đơn hàng khu vực miền Nam : dự kiến 1-3 ngày sẽ nhận được kể từ ngày chốt đơn ( do dịch vụ GHTK, ViettelPost vận chuyển)
- Đơn hàng khu vực miền Nam : dự kiến 2-5 ngày sẽ nhận được kể từ ngày chốt đơn ( do dịch vụ GHTK, ViettelPost vận chuyển)
- Đơn hàng khu vực miền Nam : dự kiến 4-6 ngày sẽ nhận được kể từ ngày chốt đơn ( do dịch vụ GHTK,ViettelPost vận chuyển)
Trong trường hợp khách hàng cần vận chuyển HỎA TỐC thì quý khách vui lòng trao đổi với nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cụ thể.
Các trường hợp đặc biệt, khách hàng vui lòng liên hệ với hotline 0387 244 781
Lưu ý: Vào thời gian cao điểm (lễ, tết), hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan (như thiên tai, hỏng hóc phương tiện, v.v…), chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể cho quý khách.
Tuy nhiên, thời gian giao nhận có thể kéo dài hơn khi gặp các tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên Cửa hàng liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng do khách cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng của Cửa hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp nguyên liệu cho Cửa hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển bị quá tải, chỉ nhận vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài.
Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, Quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về Cửa hàng để hủy đơn hàng hoặc liên hệ yêu cầu giao ngay lập tức.
Khi nhận hàng, khách hàng cần kiểm tra kỹ tình trạng hàng hóa và các chứng từ đi kèm như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao nhận hàng.
Về chi phí vận chuyển, Cửa hàng sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển cho các đại lý, nhà phân phối. Đối với khách hàng lẻ, nếu có nhu cầu sử dụng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận hợp đồng cũng như phí vận chuyển.
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin cậy và sử dụng dịch vụ của chúng tôi!