Khuyến mãi Khuyến mãi

1.    Thời gian và địa điểm

  • Tất cả sản phẩm được bán ra bởi Phukien51 sẽ được tiếp nhận bảo hành tại Phukien51.vn
  • Thời gian bảo hành đổi mới: từ 1 – 2 tuần với các sản phẩm thông thường. Các sản phẩm phức tạp cần lâu thời gian hơn sẽ được Phukien51 thông báo trực tiếp tới khách hàng.
  • Thời gian lưu giữ sản phẩm sau bảo hành: sau thời gian 1 tháng từ khi thông báo đến nhận lại sản phẩm, nếu khách hàng không đến nhận lại, Phukien51 sẽ không chịu trách nhiệm với trường hợp mất mát, thất lạc sản phẩm.

2.    Thời gian bảo hành

  • Thời gian bảo hành của từng sản phẩm sẽ được quy định rõ trên phiếu bảo hành của sản phẩm.
  • Tùy vào sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau:
  • Gopro : Bảo hành 1 tháng tại Shop
  • Insta360 :Bảo hành 1 tháng tại Shop
  • Telesin :Bảo hành 1 tháng tại Shop
  • AoChuan: Bảo hành chính hãng 12 tháng
  • OEM : Đổi mới 7 ngày

Lưu ý:

  • Thời gian bảo hành là Shop quy định và được bảo hành tại shop.
  • Thời gian bảo hành có thể khác chính sách phụ thuộc vào thuộc tính sản phẩm, để biết thêm chi tiết liên hệ 0387.244.781
  • Chính sách bảo hành áp dụng khi mua tại cửa hàng và website, nếu đặt hàng thông qua sàn TMDT thì phải phụ thuộc chính sách và xử lí khiếu nại qua sàn TMDT.

3.    Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm do Phukien51 bán ra đều sẽ được bảo hành điện tử hoặc giấy kể từ khi nhận hàng
  • Sản phẩm bán ra đều được lưu thông tin qua số điện thoại, để bảo hành quý khách chỉ cần đọc SĐT hoặc mã đơn hàng nếu đặt qua sàn TMDT

4.    Các trường hợp bị từ chối bảo hành

  • Các sản phẩm không do Phukien51 bán ra.
  • Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Các sản phẩm máy ảnh / ống kính sẽ không được bảo hành các lỗi mốc, rễ tre, xước, các tổn thương thấu kính.
  • Tất cả các sản phẩm sẽ không được bảo hành hiển thị màn hình(điểm chết, phản quang,…).
  • Sản phẩm có số Serial Number, tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, hoặc sửa chữa.
  • Sản phẩm sử dụng sai cách, sử dụng với phụ kiện không chính hãng dẫn đến bị hư hỏng.
  • Sản phẩm có dấu hiệu tháo mở, sửa chữa hoặc bảo hành ở một đơn vị khác.
  • Sản phẩm bị hư hại do va đập, tì đè, do nước, đất cát hay bùn đất, hóa chất.
  • Sản phẩm hư hại do thiên tai, động vật.
  • Các bộ phận bị hao mòn do sử dụng, các lỗi do chất lượng cơ học.
  • Không bao test với các trường hợp: khả năng chống nước, khoảng cách - thời gian sử dụng tối đa, hiệu suất tối đa,...